લોકડાઉન : દુકાનદારો વસ્તુની MRP કરતાં પણ વધારે કિંમત વસૂલે છે? અહીં કરો ફરિયાદ

lockdown-several-shopkeepers-consumer-right-helpline-complaint

દેશમાં લોકડાઉન 21 દિવસ સુધી છે અને લોકોને જીવન જરૂરિયાત વસ્તુઓ લેવા માટે બહાર જવાની પરમિશન આપવામાં આવી રહી છે. જો કે આ લોકડાઉનની સ્થિતિ અને લોકોની મજબૂરીનો લાભ લઈને અમુક દુકાનદારો મનફાવે તે કિંમતો વસૂલી રહ્યાં છે. આમ તમારી પાસે પણ MRP કરતાં વધારે કિંમત કોઈપણ જીવનજરૂરિયાત વસ્તુની વસૂલવામાં આવે તો તમે ફરિયાદ કરી શકો છો. ભારત સરકાર આ મુદે ખાસ નજર રાખી રહી છે. જેથી લોકડાઉનના સમયે કોરોના વાઈરસ સામેની લડાઈમાં લોકોને કોઈ મુશ્કેલી ના પડે અને તેમના ખિસ્સા પર ભાર ના પડે.

Facebook પર તમામ મહત્વના સમાચાર વાંચવા માટે TV9 Gujarati ના આ પેજને Like કરો

 

READ  લોકડાઉન કેવી રીતે કરી રહ્યું છે કોરોના સામે લડવામાં મદદ? વાંચો વિગત

lockdown-several-shopkeepers-consumer-right-helpline-complaint

 

ક્યાં અને કેવી રીતે કરી શકો છો ફરિયાદ?

1.  ગ્રાહક મામલે કોઈપણ ફરિયાદ ભારત સરકારની વેબસાઈટ consumerhelpline.gov.in પર જઈને કરી શકો છો.

2. આ સિવાય ભારત સરકારના ટોલ ફ્રી નંબર 14404 અથવા 1800-11-4000 પર પણ કોલ કરીને તમારી ફરિયાદ નોધાવી શકો છો.

Facebook પર તમામ મહત્વના સમાચાર વાંચવા માટે TV9 Gujarati ના આ પેજને Like કરો

 

READ  રાજ્ય પોલીસ વડા: લૉકડાઉનના નિયમોનું કરો પાલન, તોડ્યા નિયમ તો છે જીવનું જોખમ

3. ગ્રાહક નંબર 8130009809 પર મેસેજ કરીને પણ ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો. જો તમે આમ કરશો તો તમને ભારત સરકારના ગ્રાહક વિભાગ તરફથી કોલ આવશે અને જે બાદ માહિતી આપવાની રહેશે.

રોચક VIDEO જોવા માટે TV9Gujaratiના YOUTUBE પેજને SUBSCRIBE કરો

 

કોઈપણ વસ્તુની ગુણવત્તા, કિંમત અને સેવાઓને લઈને જાણવાનો અધિકાર એક ગ્રાહક તરીકે તમે ભોગવો છો. જો કોઈ દુકાનદાર કે વિક્રેતા આવી જાણકારી આપવાનો કે લોકોના સ્વાસ્થ્ય સાથે ચેડા કરવાનો પ્રયત્ન કરે કે કોઈ વસ્તુની વધારે કિંમત વસૂલે તો તમે ફરિયાદ કરી શકો છો.

READ  ગુજરાતમાં લોકસભાની ચૂંટણી જીતવા કોંગ્રેસ સ્ટાર પ્રચારકોના ધાડા ઉતારીને કરશે 500 જનસભાઓ, ભાજપને જવાબ આપવા આઈટી સેલ પણ તૈયાર

 

Oops, something went wrong.
FB Comments