લોકસભાની ચૂંટણીમાં 40 થી 50 ટકા મતદારોને આકર્ષવા માટે તમામ રાજકીય પક્ષોએ શરૂ કરી નવી કવાયત, આ રીતે કરશે રાજકીય પક્ષો પ્રચાર

લોકસભાની ચૂંટણીમાં સોશિયલ મીડિયાનો રંગ જોરદાર રીતે જોવા મળે છે. આ વખતે ચૂંટણીનો પ્રચાર સોશિયલ મીડિયા પર પણ ખાસ જોવા મળી શકે છે. Whatsapp, Twitter અને Facebook પર દેશના 40 થી 50 ટકા મતદારો સક્રિય છે. જેમની ચૂંટણીમાં મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા હશે.

ચૂંટણી ગણિતમાં જો તેમના પર નજર રાખતા રાજકીય પક્ષો પણ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ બનાવતા ચૂંટણી પ્રચારમાં સક્રીય થયા છે. અગાઉની વિધાનસભાની ચૂંટણીઓમાં પણ સોશિયલ મીડિયા તેનું મહત્વ બતાવી ચુક્યુ છે.

આ પણ વાંચો : Braking News : અખિલેશ યાદવ લડશે આઝમગઢની બેઠક પરથી ચૂંટણી, શું મુલાયમ સિંહ યાદવ થયા કમજોર નેતા ?

વર્તમાન હાઈટેક જમાનામાં મતદારોને આકર્ષવા માટે સોશિયલ મીડિયા એક મજબૂત પ્લેટફોર્મ તરીકે ઉભરી આવ્યું છે. રાજયનું રાજકીય દૃશ્ય જણાવે છે કે સોશિયલ મીડિયા દ્વારા સંસદીય ચૂંટણીઓમાં મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવી શકાય છે, કારણ કે કુલ મતદારોમાંથી દેશના 70 થી 80 ટકા મતદારો સ્માર્ટફોનનો ઉપયોગ કરે છે.

સોશિયલ મીડિયા પર સક્રિય મતદારોને આકર્ષવા માટે રાજકીય દળોએ આઇટી સેલ રચીને નિષ્ણાતોની ટીમ તૈયાર કરી છે. સત્તારૂઢ ભાજપથી લઇને વિપક્ષી કોંગ્રેસ, આમ આદમી પાર્ટી અને જનનાયક જનતા પાર્ટી સહિત લગભગ તમામ પક્ષોના નેતાઓ અને સમર્થક સોશિયલ મીડિયા દ્વારા મતદારો સુધી તેમની રાજકીય વિચારધારા પહોંચાડે છે. રાજકીય દળોની નબળાઈઓ અને ટીકા માટે પણ સોશિયલ મીડિયા અસરકારક હથિયાર સાબિત થાય છે.

એક સર્વેક્ષણ અહેવાલ જણાવે છે કે બધા મોબાઇલ વપરાશકર્તાઓ વચ્ચે દરેક ત્રીજા વ્યક્તિએ તે મોબાઇલ પર ઇન્ટરનેટનો ઉપયોગ કરે છે. યુવા તેનો ખૂબ મોટા ભાગ છે. આશરે 40 થી 50 ટકા મતદારો 18-29 વર્ષની વયના વર્ગ હેઠળ આવે છે, જ્યારે 18-39 વય વર્ગમાં કુલ 70 ટકા મતદાતા ઇન્ટરનેટનો ઉપયોગ કરે છે.

Rajkot: School van drivers reach mayor's residence, allege oppression by RTO officials | Tv9News

FB Comments

TV9 Web Desk6

Read Previous

Braking News : અખિલેશ યાદવ લડશે આઝમગઢની બેઠક પરથી ચૂંટણી, શું મુલાયમ સિંહ યાદવ થયા કમજોર નેતા ?

Read Next

ફેક ન્યૂઝને ડામવા માટે WhatsApp લાવ્યું નવું ફીચર, તમારો મેસેજ કેટલાં લોકોને ફોરવર્ડ થયો તે હવે તમે પણ જાણી શકશો

WhatsApp પર સમાચાર